top of page
mihas-over-a-year.jpg

บทความ & บทสัมภาษณ์

Turning Point… ทำอย่างไร เมื่อชีวิตถึงจุดต่ำสุด” | TMTA Academy Online EP 5

ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ ไม่มีวันใดหรอกที่ชีวิตจะไม่เผชิญ “บททดสอบ” ยิ่งคุณเป็นคนทำธุรกิจ เป็นคนค้าขาย ในยุคนี้สมัยนี้ บททดสอบยิ่งหลากหลาย และหนักหน่วง . วิกฤติสังคมและเศรษฐกิจจากโรคระบาดที่เรากำลังเผชิญอยู่ตอนนี้ กำลังหลักของหลายครอบครัวกำลังตกงาน นักศึกษาจบใหม่หลายคนไม่มีงานทำ เจ้าของธุรกิจใหญ่น้อยกำลังถูกบีบจากทุกด้าน สถานการณ์มันกดดัน... มองไปทางไหนเหมือนแทบไม่เห็นทางออก


ขอเชิญคุณมาร่วมฟังประสบการณ์จริงของ 2 นักธุรกิจมุสลิมผู้ผ่านร้อนผ่านหนาวในสังเวียนธุรกิจมาอย่างโชกโชน เคยประสบความสำเร็จในระดับสูง มีเงินใช้ไม่ขาดมือ และเคยเจอ “จุดเปลี่ยน” ให้ชีวิตผกผันเจอความท้าทายอย่างหนัก อะไรทำให้เขาทั้งสองยังคงมีกำลังใจ “สู้ต่อ” พร้อมความมั่นใจว่าจะกลับมายืนหยัดด้วยขาตนเองได้อีกครั้ง? ประสบการณ์ “ฟันฝ่าวิกฤติ” ของวิทยากรทั้งสองท่ านนั้นน่าจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับหลาย ๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่หลายชีวิตกำลังเผชิญบททดสอบที่หนักหนาเหลือเกิน .

พบกับการสนทนาสุด Exclusive แบบที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน .

คุณวสุ เซ็นสม นายกสมาคมการค้านักธุรกิจไทยมุสลิม (TMTA)

อดีตผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อของแบรนด์ชั้นนำมากมายในยุทธจักรค้าปลีก ผู้ผันตัวมาเป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเอง ทั้งสำเร็จ และล้มเหลว ผ่านการเรียนรู้และบททดสอบของชีวิตมานับครั้งไม่ถ้วน .

คุณมานพ มานน้อย อดีตรองนายกและผู้ก่อตั้งสมาคมการค้านักธุรกิจไทยมุสลิม (TMTA)

นักธุรกิจหนุ่มใหญ่อารมณ์ดีผู้เป็นที่รักของพี่น้องมากมาย ที่น้อยคนนักจะทราบว่า เบื้องหลังรอยยิ้มของพี่ชายใจดีคนนี้ซ่อนไว้ซึ่งเรื่องราวแห่งการฟันฝ่าบททดสอบอันหนักหน่วง ลูกแล้ว ลูกเล่า แบบที่นำมาสะท้อนบทเรียนดี ๆ ให้หลายคนได้มากมาย .

ดำเนินรายการโดย คุณดาวุทธ นาวีวงษ์พนิต รองนายกสมาคมการค้านักธุรกิจไทยมุสลิม (TMTA) Managing Director, Al-Hijrah Centre (ALC) .


ฟัง EP นี้... แล้วได้อะไร?  - รู้ว่าในทุก “บททดสอบ” อันยิ่งใหญ่ นั้นมี “บทเรียน” และ “รางวัล” อันใหญ่ยิ่งรออยู่ - เรียนรู้วิธีคิดและปฏิบัติของบุคคลต้นแบบผู้สามารถ “พลิกวิกฤติ” ในชีวิตของตัวเองให้ดีขึ้น - รับฟังเรื่องราวบันดาลใจว่า “คุณ” ไม่ใช่ผู้เดียวที่กำลังเผชิญบททดสอบ ยังมีคนอีกมากมายที่กำลังสู้ไปเหมือนกับคุณเช่นกัน
 

ดู 92 ครั้ง
bottom of page