top of page
mihas-over-a-year.jpg

บทความ & บทสัมภาษณ์

  • รูปภาพนักเขียนADMIN

TMTA ร่วมกับ สมาคมสื่อมุสลิมไทย และพันธมิตรจัดงาน HALAL FOOD & THAI DESSERTS 2020

สมาคมการค้านักธุรกิจไทยมุสลิม ร่วมกับ สมาคมสื่อมุสลิมไทย และพันธมิตร จัดงาน "HALAL FOOD & THAI DESSERTS 2020 ที่ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ณ ลานน้ำพุ 28 สิงหาคม - 6 กันยายน 2563 นี้


HALAL FOOD & THAI DESSERTS 2020 เป็นครั้งแรกของซีคอนฯ ที่จัดงานนี้ขึ้นหลังจากอุ่นเครื่องมาสองครั้งในการจัดกิจกรรมเกี่ยวกับงานอาหารฮาลาลช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา

ปีนี้จึงจัดเทศการตะลุยอาหารฮาลาลอย่างจริงจังและยิ่งใหญ่ ณ ลานน้ำพุใจกลางห้าง บริเวณดังกล่าว จากข้อมูลที่น่าสนใจ คือ 70% ของผู้ที่มาเที่ยวห้างซีคอนสแควร์ จะต้องผ่านพื้นที่ดังกล่าว วันเสาร์-อาทิตย์ จะมีลูกค้ากว่า 100,000 คนมาเที่ยวห้าง

ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ถือได้ว่าเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญของแหล่งช้อปปิ้งบนถนนศรีนครินทร์ ซึ่งบริเวณดังกล่าวเดินทางได้โดยสะดวก ณ ห้างแห่งนี้มีพื้นที่จอดรถมากมายหลายพันคัน อีกทั้งยังใกล้ชิดจากชุมชนมุสลิม พื้นที่รัศมีไม่เกิน 10 กิโลเมตร ครอบคลุม บางกะปิ/สวนหลวง/วัฒนา/สะพานสูง/ประเวศ/บางนา ซึ่งมีมัสยิดและชุมชนมุสลิมหลายหมื่นคน

จุดเด่นที่น่าชื่นใจ คือ ธีมงานเป็นการเนรมิตมัสยิดสวยงาม อลังการอย่างยิ่งกลางห้างดัง ซึ่งไม่เคยมีปรากฏในห้างของกรุงเทพฯ และนี่คือ ครั้งแรก

ภาพจาก Seacon Square ซีคอนสแควร์

อยากเชิญชวนพี่น้องมุสลิมทั่วประเทศไทยมาร่วมบันทึกความทรงจำ “ครั้งนี้ ครั้งแรก ครั้งสำคัญ ครั้งประวัติศาสตร์” ท่ามกลางไออุ่นและมิตรภาพ หลังจาก “ไทยชนะ”


อีกทั้งภายในงานท่านจะได้พบกับขนมไทยสูตรโบราณหาทานยาก แถมอร่อย ที่ทางผู้จัดได้รวบรวมมาไว้ในงานนี้ เช่น ขนมทองหยิบ, ขนมทองหยอด, ขนมฝอยทอง, ขนมเม็ดขนุน, ขนมทองเอก, ขนมชั้น อื่นๆอีกมากมาย มาชิมซื้อกันได้ 28 สิงหาคม - 6 กันยายน 2563 นี้

“เราทุ่มเทแรงกายแรงใจ เพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งภาคธุรกิจของประเทศไทย” และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า “เฟืองเล็กๆเฟืองนี้ จะสร้างความสุข” ให้ประชาชนผู้มาเที่ยวชมงานมีกำลังใจ มีพลังสร้างสังคมไทยอย่างภาคภูมิต่อไป
 

แล้วเจอกัน งานซีคอน ศรีนครินทร์ลานน้ำพุ 28 สิงหาคม - 6 กันยายน 2563นี้ พบกับงาน "HALAL FOOD & THAI DESSERTS 2020" งานอาหารฮาลาลและขนมไทย

เนื้อหา :http://news.muslimthaipost.com

#TMTA #HALALFOOD&THAIDESSERTS2020

ดู 35 ครั้ง
bottom of page