top of page
mihas-over-a-year.jpg

บทความ & บทสัมภาษณ์

  • รูปภาพนักเขียนADMIN

ไฮไลท์ฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์ ครั้งที่ 1 IBank xTMTA xMBM xDIN


4 องค์กรผนึกกำลังกระชับความสัมพันธ์เสริมพลังนักธุรกิจ

เตรียมรับความท้าทายจากปัจจุบันสู่อนาคต กับ “ฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์” & “เพื่อน – คืนผูกใจนักธุรกิจไทยมุสลิม”

iBank – TMTA – MBM – DIN


18-19 ก.ค. 2563 ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย, สมาคมการค้านักธุรกิจไทยมุสลิม (TMTA), กลุ่มนักธุรกิจ Muslim Business Matching (MBM), สถาบันดรุณอินเตอร์นอเลจจ์ (Darun Inter Knowledge Institute – DIN) ร่วมผนึกกำลังจัด 2 กิจกรรมพิเศษ 2 วัน 1 คืน “ฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์” & “เพื่อน – คืนผูกใจนักธุรกิจไทยมุสลิม” กิจกรรมพิเศษนี้มีเป้าหมายหลักในการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างองค์กร แสวงหาจุดแข็ง ศึกษาจุดอ่อน และช่วยเติมเติมซึ่งกันและกัน เพื่อร่วมกันเป็นองค์กรพันธมิตรในการผลักดันความร่วมมือและโครงการใหม่ ๆ ระหว่างกันที่จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งและติดอาวุธทางความคิดให้กับทั้งภาคธุรกิจและสังคมมุสลิมไทยและเตรียมพร้อมรับมือกับความท้าทายอันยากจะคาดเดาทั้งในปัจจุบันและอนาคต

.

คุณธีระ ยีโก๊บ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย, คุณวสุ เซ็นสม นายกสมาคมนักธุรกิจไทยมุสลิม (TMTA), คุณอดุลย์ หะสาเมาะ อมีรกลุ่มนักธุรกิจ MBM, ดร. ชลิต ศรีสมาน ผู้อำนวยการ สถาบันดรุณอินเตอร์นอเลจจ์ นำทีมผู้บริหาร กรรมการ และสมาชิกของแต่ละองค์กรเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษนี้อย่างคับคั่งและอบอุ่น ถือเป็นกิจกรรมแรกที่จะเป็นจุดเริ่มความร่วมมือระหว่างองค์กรมุสลิมทั้งภาคการเงิน ภาคธุรกิจ และภาคการศึกษา ที่มีผลงานโดดเด่นในสังคม ขับเคลื่อนโดยคนรุ่นใหม่ มีความจริงใจและตั้งใจจริงในการ “สร้างสิ่งดี ๆ ให้สังคม” อย่างแท้จริง

“วันนี้ผมมีความสุขมาก พาครอบครัวมาทั้งบ้าน ทั้งภรรยาและลูก ผมไม่เคยได้ร่วมกิจกรรมที่ทำให้ทุกคนในครอบครัวได้สนุกสนาน ได้เพื่อนใหม่ ๆ และได้พลังในการทำงานกลับไปได้มากเท่านี้”
“ประทับใจมากค่ะ รู้สึกได้เลยว่าจบงานนี้ สามารถเรียกหลาย ๆ ท่านในที่นี้ว่า ‘เพื่อน’ ได้อย่างเต็มปาก สมกับชื่องานเลยจริง ๆ”
“ในด้านกีฬา วันนี้คงไม่ใช่ทุกทีมจะชนะเลิศ แต่เราทุกคนจะได้รับ ‘รางวัลชนะเลิศ’ กลับไปทุกคนแน่นอน รางวัลนั้นคือ ‘มิตรภาพที่ดีและกระชับแน่นยิ่งกว่าเดิม’”
“หนูสนุกและดีใจมากเลยค่ะที่ได้มาร่วมกิจกรรมกับนิ ๆ บัง ๆ สนุกมาก และได้เรียนรู้อะไรมากจริง ๆ ในเวลาสั้น ๆ”

ด้านบนเป็นเพียงบางส่วนของความประทับใจจากร่วม 80 ชีวิต ที่ได้ร่วมกิจกรรมพิเศษในครั้งนี้ และเราทุกคนหวังว่า มันจะเป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งดีงามอีกมากมายที่จะตามมา ไม่ใช่เฉพาะกับสมาชิกของทั้ง 4 องค์กรนี้เท่านั้น แต่ยังรวมถึงสังคมมุสลิม และสังคมไทยโดยรวม

.

 

รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ คุณอับดุลฮามิท ฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ 086 6146789 หรือ 094 2170647

#TMTA #ฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์

ดู 48 ครั้ง
bottom of page