top of page
mihas-over-a-year.jpg

บทความ & บทสัมภาษณ์

  • รูปภาพนักเขียนADMIN

ไอแบงค์ จับมือ MBM และ TMTA ลงนามความร่วมมือให้การสนับสนุนทางการเงิน

ไอแบงค์ จับมือ MBM และ TMTA

ลงนามความร่วมมือให้การสนับสนุนทางการเงิน

เป็นแหล่งเงินทุนฮาลาล เสริมศักยภาพให้นักธุรกิจมุสลิม

วันที่ 29 กันยายน 2563 ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) โดยนายวุฒิชัย สุระรัตน์ชัย กรรมการและผู้จัดการ ลงนามความร่วมมือ สนับสนุนทางการเงินระหว่างธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย กับ กลุ่ม Muslim Business Matching (MBM) และสมาคมการค้านักธุรกิจไทยมุสลิม (TMTA) ซึ่งมีนายอดุลย์ หะสาเมาะ ประธานกลุ่มธุรกิจ Muslim Business Matching (MBM) และนายวสุ เซ็มสม นายกสมาคมการค้านักธุรกิจไทยมุสลิม (TMTA) ร่วมลงนาม และมีนายอรุณ บุญชม ผู้ชำนาญการด้านการเงินอิสลาม นายวิสุทธิ์ บริบูรณ์ รองกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารสายงานธุรกิจรายย่อย ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเป็นสักขีพยาน ณ ห้องแกรนด์มีรอซ ชั้น 3 โรงแรมอัลมีรอซ ถนนรามคำแหง กรุงเทพฯ

สาระสำคัญสำหรับงานนี้ คือ การที่ ไอแบงค์ ประกาศความพร้อมและจุดยืนในการสนับสนุนด้านการเงินแก่ผู้ประกอบการ SME มุสลิมและนักธุรกิจฮาลาลไทยอย่างเต็มรูปแบบ โดยมอบเงื่อนไขในการยื่นขอสินเชื่อและการอนุมัติ ตลอดจนการชำระคืนที่ “ดีกว่า” ทุก ๆ แผนการสินเชื่อของไอแบงค์ที่เคยมีมาโดยมอบสิทธิ์นี้ให้กับสมาชิกของ TMTA และ MBM โดยเฉพาะ


นักธุรกิจผู้เป็นสมาชิกของทั้งสององค์กรสามารถติดต่อขอรายละเอียดของแผนสินเชื่อพิเศษสำหรับนักธุรกิจฮาลาลในครั้งนี้ได้แล้ววันนี้ ที่ธนาคารอิสลาม ทุกสาขาทั่วประเทศ





ดู 95 ครั้ง
bottom of page